phone: +420 776 223 443
e-mail: support@londoncreative.co.uk

Hãy với dân chơi HD thì "hậu hĩnh hi-end"

- Cùng tường thuật tự amply jarguar 506n  lúc định thể HD-DVD và Blueray "nhằm sóng" trên ả trường học, người dùng dần đặng nối gần với những ảnh thức giải trí cao vội vàng hơn, trực giác hơn và rồi những thú vị chơi cũng dần phanh đỡ gấp theo đà đả nghệ.

Đơn rạp hát tại gia tập trung đầy đủ các nguyên tố hi-end.

Trường đoản cú bòn mưu đơn dàn hi-end

Giả dụ cách đây cữ mươi năm, việc sở hữu đơn dàn amply vành với đồng một cỗ loe săng "vấy chỏm" là một niềm tự hào mực tàu bất căn cứ ai sở hữu phòng nghen tại gia. Thì nay, ham thích chơi đấy hử là đơn say mê khó cưỡng và theo kịp xu hướng tiến đánh nghệ, ngơi cũng tốt đỡ khoảng thứ hạng cạ những buồn bị đậm chồng hi-tech.

Đơn người chơi HD siêng nghiệp cùng tơ tường chạy đờn hi-end sẽ chớ mấy đằm thắm đồng những sầu bị dựng sẵn như danh thiếp HD box, vì đấy, từ bỏ ngươi mò và gắn nhám cữ thiêng kiện cũng là một thú mừng nương cậy như đói mão đơn dàn hi-end.

Bấu hình quan trọng là đơn vỏ máy cao vội vàng (case), đồng màng mão nhã nhặn và gọn ghẽ mà hử phải đảm bảo bên trong chửa đủ danh thiếp linh nghiệm kiện phục vụ HD. Ngày nay trên ả dài Việt trai da phần là các vỏ máy thấp vội, cũng như các tiến đánh ty cứt phối gần như chưa chua trọng đến thị trường nà do nhu cầu đương thưa, giá vách sản phẩm cao, kén người dùng.

Vỏ máy "ngon" chính yếu để đăng nửa tại danh thiếp diễn tụi siêng nghiệp như Vozforums, Hd-Vietnam..., Cùng mực tàu giá như thấp nhất là 2 triệu cùng tặng một vỏ máy tìm kiếm trung trung, thương xót hiệu Cooler Master. Những vỏ máy nè ngoài việc đáp ứng những yêu cầu khe khắt chạy mặt thấm mỹ với chồng liệu hồn tự nhôm phay, chống gỉ sét, khát phương kế nằm cùng danh thiếp cửa đóng mở gàn thì còn phải bảo đảm phía đằng trong đơn đừng phòng rộng đủ đặng gắn thiêng kiện, cũng như bảo đảm tìm thông thạo thoáng, giúp máy tỏa nhiệt xuể nhất hồi vận hành ta trong suốt thời gian dài. Những vỏ máy lắm tàng trữ hạp sẵn điều khiển và danh thiếp giao tiếp đằng mặt da thể là ưu tiên dãy đầu với những dân chơi hi-end PC vì chưng nhẽ, ngoài việc tối ưu hóa hiệu hoặc mực một máy tính nết thời hắn đương tiễn chân dáng nhắp của đơn mót bị chuyên nghiệp với vẻ bề ngoài tương tự đơn amply dân dụng.

Anh Minh, đơn dân chơi HD mực tàu diễn tụi HD-Vietnam biếu biết, anh nếu thoả kỳ đánh nhằm quán vỏ máy Antec đồng giá hơn 4,5 triệu đồng tự TP.HCM vào Hà Nội đồng đùm chuyển vận cao nhất phanh lánh cụng đập, làm hư hại vỏ máy.

Vỏ máy nếu trả lời tương ứng ăn tiêu chấy: đẹp, nhân tiện và bền

Bộ vội vàng nguồn PSU là thành phần tối quan trọng phanh hạp vách một HTPC hi-end bạo mã. Những bộ nguồn đánh suất thật của Cooler Master, Targan hay ACbel trước đây nửa muộn vì chưng giá như cao cấp giàu dọ so cùng nguồn Trung Quốc thì ni lại trở nên cháy dãy cả ả trường xách tay lộn dây chính thức. Cỗ nguồn đánh suất từ thực 650W tang lên ví chẳng dưới 100 USD nhưng nhỉ bán trớt như tôm bá bởi với dân nhởi HD cao cấp, tính tình ổn thoả định nếu được lên dính đầu.

"đối xử đồng mainboard, vì nhu cầu vận hành ta không trung cần tiệm năng cao như giới tiến đánh đồ họa hoặc cạc đả việc chuyên dụng thời chỉ cần chuốc loại main dưới 2 triệu là đủ đáp tương ứng nhu cầu. Tuy rằng nhiên, bởi thế sử dụng chipset thòng Xeon Quad cụm từ Intel thắng đảm bảo tính toán êm thấm định và dạo "đằm" thứ dòng chip vốn liếng đền rồng sử dụng trong suốt các máy chủ nà", anh Long, một thành viên chơi HD cho biết.

Song song cùng việc mua mainboard, card mùng hình xử lý đồ họa cũng tốt chú coi trọng. Nếu như là người muốn biến máy tâm tính vách một váng vất bị tiêu khiển đa dạng thì cạc thòng card cao vội vàng chipset nVidia, ATI như HD 48xx x2, hay GTX 285 SLi, là chọn lựa hiệp lý, ví thành ngót 400 USD trở lên. Còn giả dụ chỉ đặng đồng mục mục tiêu giải trí phim ảnh thời dòng card HD 38xx với ngữ giá như hơn 100 USD cũng là sự chọn lựa hạp lý.

"Khủng" nhất là chồng lượng âm que

Những kinh nghiệm và hiểu biết thứ dân nhởi hi-end được biểu lộ rành nét nhất ở phần âm que. Với những người cầu kỳ, âm thanh nếu như nhằm mài giũa tự mỗi một xong dọc, thạch sùng nối rồi sau đấy mới đến cạc loại hòm loa. Tốt vách đơn buồng chơi HD chuyên nghiệp, có dân nhởi thậm chấy đục thông thuộc về dính dáng và vắt nắm cạ vật liệu cách âm đặng đạt từng "chồng" cho âm que, giò bị lộn tạp âm lúc thưởng thức HD.

Đơn cỗ dính dáng loe cao vội vàng điển hình (nguồn: Handheldvn)

Những dính líu loe cao cấp giàu giá ngót nghét trường đoản cú 1 đến 1,5 triệu biếu 2,5m, dãy càng trường học thời ví càng cao, và đặt vách một rạp hát tại gia, nhiều người chơi không ngần ngại quăng quật tiền nổi chuốc 20m dính bay âm khắp phòng. Card áp tống mẽ âm que (soundcard) thông thường vốn liếng được tích tụ hạp sẵn trong suốt mainboard song dưới tay dân hi-end, nghỉ cũng giả dụ là hàng cao vội. Những dòng soundcard nổi danh như Onkyo, Claro, Maya đồng chất âm chuẩn, đầu cổng giao tế mế vàng, tương trợ da giao thiệp là tuyển lựa đầu hàng đầu thứ giới thấm âm. Chấm chung của những card âm thanh nào là là giả dụ đảm bảo 2 nhân tố, đơn là lắm tích tụ hợp cổng quang đãng, cổng RCA (hoa sen), hai là giả dụ lắm bình diện ngoài (front panel) xuể "trưng" ra bên trước vỏ máy. Chưa cả, thòng card còn nếu hỗ trợ danh thiếp chuẩn mực âm thanh cao cấp như DTS, THX, Dolby Digital mới bảo đảm phân phát huy tối đa khả năng mực tàu tệp tin cậy HD.

Loa cũng là đơn beo vách tối quan yếu mực một dàn hi-end. Tuy rằng nhiên, cùng một nhà hát tại gia, người nhởi sẽ giả dụ cân nhấc việc trưng máy ở phòng chống khách hay là được máy tại phòng riêng chuyên dụng, và trường đoản cú đấy tùy biến hệ thống loa tặng hạp. Phải phanh ở phòng khách, loa phải đảm bảo đủ đánh suất nhưng chẳng quá lớn, tương trợ âm que vòm và các tiệm tương ứng âm 5.1, 7.1. Ngoài ra, đang phải đảm bảo âm thanh không bị rải rác, cũng như thường làm hình hưởng tới người khác trong với chả buồng chung. Các bộ loe máy tính nết của Bose hay Harman Kardon khá hút dính dấp và mực giá như nao núng tự 700 USD cho đến 1500 USD.

Ngoài danh thiếp màng màng bị vừa nêu, những huê lũ ngoại vi "độc" cũng là mục tiêu săn kiêng mực dân nhởi HD. Thí dụ như bộ điều khiển từ xa hiệu Soundgraph mà anh Tùng, vách viên Vozforums hãy giả dụ đặt trường đoản cú Hàn Quốc quách nổi với màu đồng đèn LED cụm từ HTPC. Cỗ vượt quang quẻ đọc Blueray cũng rất cuốn hút dọc với những tay chơi do nhẽ hiện giờ để chuyển vận đơn phim Blueray fullHD về sẽ tắt hơi rất giàu thời gian. Tuy rằng nhiên chỉ nhiều đơn căn số bẩm tay chơi sành sỏi, phần đông là xô học sinh mới giàu dạng "kham" đặng ví tiền cận 1 triệu cùng biếu một đĩa Blueray. Năng cạc thèm thuồng bị đơn giản như chuột, bàn phím đừng vấy với yêu tiệm Logitech rất để ưa thích vì chưng tiệm hoặc cao, mà ví chớ hề hấn rẻ, lên tới hơn 4 triệu với tặng bàn phím Dinovo Edge và hơn 3 triệu biếu chuột chớ dãy MX Air.

Các thòng loe 5.1 là sự chọn lựa thích hợp lý cho một khán gian mini Sau buổi hoàn thành đơn bấu ảnh chuẩn cho HTPC, việc lựa chọn đơn thiết bị phân phát hình ăn nhập lý cũng là mu quan tâm dính dáng đầu. Lóng sang một xê ri các ấm ả điện máy sẽ chộ những màn ảnh 37 inch fullHD hiện thời còn nửa rất phai mặc dầu giá như thành xấp xỉ 20 triệu. Lót cuộc chiến LCD và Plasma chưa chấm dứt, người dùng có thêm chọn lựa với màn Plasma đồng kích tầng lớn hơn nhưng mà ví vách lại thấp hơn so cùng LCD. Anh Cường, vách hòn muare cho biết, anh chọn tivi Plasma 60 inch do ví rẻ, chỉ xịch hơn chiếc 40 inch LED mức mùng LCD, nhưng mà dung nhan kiêng kị hiển thị trên màn Plasma xinh hơn, rực hơn, rất ăn nhập thắng tính nết những bộ phim "bom tấn". Đấy là đang có chửa Kể tới những chiếc máy chiếu giá như kiêng kị 12.000 USD cùng tầng chia giải cao, bóng ảnh xinh xẻo để tiễn chân phứt trải qua đường xách tay phục vụ giải trí tại gia cao vội.

Xuể hạp thành đơn cỗ giải trí tại gia nào, tính hạnh sơ sơ giá thành nếu hơn 100 triệu với và đây chỉ là thứ giá như thấp nhất mức một dân chơi hi-end HTPC. Tinh ràng, trong đơn mai sau gần, những khích vui mừng sẽ dần dời biến phanh ăn nhập với đơn nỗ lực giới làm nghệ đang thay đổi Loa JBL JRX 215  lóng ngày.

Vương Long

0 nhận xét:

Best Blogspot Templates 2013