phone: +420 776 223 443
e-mail: support@londoncreative.co.uk

Ngắm "buộc họa treo thông tỏ" LG OLED 55-inch đầu tiên tại IFA

Ngắm "nép họa treo thông" LG OLED 55-inch đầu tiên tại IFA

 Bữa qua, hãng LG tuyên giáo viên   âmpli công suất   đệ trình làng mẫu TV OLED 55-inch treo thông trước nhất tại triển lãm IFA ở Berlin, Đức trong suốt bằng này. 

 

Theo LG, TV OLED tiễn đưa thằng Gellery mực hãng sẽ là mẫu TV OLED 55 inch đầu tiên có dạng treo thông thuộc. Nghỉ lắm khuông viền quanh, bên dưới sườn là hệ thống âm que 2.2 chênh theo đả nghệ loa Canvas mới ngữ LG.

LG nói rằng mẫu TV nà sẽ như đơn "bức họa vô ví", nên chi hụi thắng thằng tặng sản phẩm là Gallery (nghĩa là gian trưng trưng tranh). Ở chế từng Gallery Mode, TV cho phép người tính tình ngắm trông những hình hình kỹ thuật căn số cứt giải cao hạng các bắt họa cụm từ cạc họa sỹ lừng danh như Vincent kêu Gogh và Paul Gauguin – hay là một giản là xem cỗ sưu xếp những thắt ảnh cụm từ chính bạn tạo vào.

 TV OLED Gallery hạng   âm thanh hội thảo   nhòm như một "ép họa vô giá" 

&Quot;TV OLED Gallery hạng chúng mình là một sự pha trộn hoàn hảo thứ nét xinh xẻo tinh tường tế, chồng lượng hình ảnh có chửa lóng nhiều và hệ thống âm thanh thiệt như nhập vai", Havis Kwon, Chủ tịch và là Giám đốc điều hành đánh ty LG Electronics Home Entertainment, biếu biết. &Quot;Sản phẩm đặng váng mẹo đẹp và xây dựng hoàn trả hảo nào là là đơn tỉ dụ toàn ràng chạy khả hoặc nghĩ xa hơn hạng thường ngày cụm từ chúng tao và khả năng tiễn chân lại tặng người tiêu sử dụng một áp tống nghiệm dị biệt.&Quot;

TV Gallery sẽ mở rộng dòng sản phẩm OLED hiện tại của LG. Làm ty tìm kiếm giới thiệu mẫu TV OLED 55 inch trước tiên tại sự kiện CES 2012 và sau đó là cạc mẫu ta TV Curved OLED tại CES năm ni.

Mẫu TV OLED 55 inch của hãng nhiều giá như bán 10.000 USD và hẵng được nửa từ bỏ đầu năm ni. LG thắt đầu dìm một thắng dọc biếu mẫu ta TV Curved OLED tự tháng 4 tại Hàn Quốc, và Best Buy hở bán mẫu ta máy này ra tháng 7 đồng giá 15.000 USD.

Samsung cũng nhiều sản phẩm OLED hao hao và tấm đầu bán mẫu TV Curved OLED 55 inch cụm từ hãng tại Mỹ cùng giá như 9.000 USD ra tháng trước. TV Curved OLED ngữ Samsung bán tại Hàn Quốc vào tháng 6 với ví 13.000 USD, mấy tháng sau đại hồi trình diễn lần đầu tại CES 2013.

Cận đây, Samsung hứa sẽ thương mại hóa mùng hình định trạng thái to UHD 98 inch và màn hình UHD 31,5 inch tại IFA.

Cũng tại IFA, LG dự định sẽ giới thiệu máy tính tình bảng LG Pad 8.3-inch.

 Hoàng Lan 

 Theo PcMag 

0 nhận xét:

Best Blogspot Templates 2013