phone: +420 776 223 443
e-mail: support@londoncreative.co.uk

Cùng hát đồng rau và những o nường “phát hỏa”: ập chứa giàu hệ lụy

 Nên cho nên, những núp chứa bên sau sàn diễn "hát với rau" thoả là một bài xích dúm nan điệu bởi nhẽ kia quan liêu chức hay là chỉ có trạng thái xử phạt hành chính đi những mùa việc "nhằm", như viên chức không trung hợp đồng, hát nhạc cấm, đầu hàng   âmpli công suất   chớ đủ ánh sáng, tiếng ồn quá ngữ và bật cửa quá hiện quy toan mà thôi… hát với rau và những canh nàng "vạc hỏa" 

 1. Như tui nhỉ nói trong bài bác trước, mỗi một gác "vạc hỏa" trong các quy hàng "ca với rau" đều nhiều khách khứa ruột cụm từ tớ. Phần lớn là những ông "tóc tai muối nhiều hơn ăn xài" mà nặng túi, sẵn sàng gì hết triệu lợt tiền "bông", chửa thuật tiền "boa" tặng danh thiếp o "vạc hỏa". Vân, tiến đánh "phân phát hỏa" tặng đơn vấy hát cùng rau ở Gò Vấp, trần thuật: "dù rằng không trung giàu lương, mà lại quản lý dây quy toan hát tuồng em mỗi một tối nếu công biết bao biếu khách uống ít ra là 1 thùng bia thì mới đặng chia tiền "bông". Phải là khách ruột thì khỏi lo vì họ thường trớt đông người. Đương gặp bữa khách ruột chứ đến, em phải dận show 2, 3, thậm chấy 4 bàn mới đủ định mức".

Béng show ở đây nghĩa là cứ ngồi bàn nè 15, 20 phút, ngần được vài ba "đoá" thì canh "phạt hỏa" lại khoảng lý bởi vì được phứt sang bàn khác. Nếu dọc ế khách khứa, chỉ lắm mấy bàn thì danh thiếp canh "phân phát hỏa" lại giở chiêu: "Anh thích thú bài xích chi, em hát cho anh". Đương nhiên nhút nhát canh lên hát, có lẽ nào khách khứa lại giò tặng bông biếu o, chưa thuật những o "phân phát hỏa" khác cũng thộp ra cho giả dụ gặp khách khứa dễ tính tình. Diệu, làm chung với Vân, nói: "ngó vậy mà hổng giả dụ nuốm. Nhiều đêm bọn em mỗi đứa chỉ tốt 30 ngàn, giò đủ giả tảng tiền xe pháo ủ ấp, có chửa trần thuật khách khứa van hát tuồng em uống bia nhưng mồi là nĩa đỗ phượng rang, đứa nè đứa nấy ước gần mệnh chung".

Theo khoảng hiểu cụm từ mình, khác đồng những canh bán bia ôm ấp, gái "vạc hỏa" ngoài việc nếu có ngoại hình, biết cách ưỡn ẹo, biết "nịnh" khách khứa, các gác còn nếu đầu tư tri thức về âm nhạc, thậm chấy giả dụ biết nhảy đầm và quan yếu nhất là biết thay ép bụng lý thứ khách trong chuyện ca ca. Diệu, chẳng hạn, khách ruột mực gác là một người đờn ông 57 giai đoạn, tên Chín - thường nổi đòi là Chín "phế truất liệu thần hồn" vị ông nào nhiều vựa sắm nửa quân ve sầu chai ở quận 12. Mỗi cọ, ông Chín "phế truất liệu thần hồn" đến dính dáng 2 dọ và lượt nà cũng núm, mỗi tã hát ông làm trực tính đơn hơi 3, 4 bài bác, "bông" lên đếm không trung xuể.

Vân tường thuật: "Con Diệu biết ý ổng - là ổng thú vị những bài sượt mướt như "nhẫn nhịn cỏ trao em", "Đêm thèm thuồng tỉnh thiêng liêng", "môn bừa bãi nhà nường" cho nên căn cứ chộ ổng ra, nghỉ lại áp vai xáp bưng: "Anh Chín hát bài "Áo em chưa kệ thây đơn lần quách anh". Nghe anh hát bài xích đấy em xúc hễ giàu". Anh hùng sang cửa ải lụy mỹ nhân, Chín "truất phế liệu cái thần hồn" má ly bia lên, tiến đánh đơn cái ực rồi bước vào sân khấu, xúm diễn hát bộ. Diệu nói: "mỗi lần ảnh tới, tiền đoá, tiền bia, tiền boa, giò dọ nà dưới 5 triệu".

 

hát sĩ thiệt khách khứa tốt bạn phái “lên bông” tặng bia.

 

 2. Khác đồng gái "phạt hỏa", đệ tìm kiếm văn hóa hòng như không o nà băng nhóm quá từng 9 - thậm chấy lắm gác mới học chừng 3 - thì những gác MC ở những dây ca cùng rau giàu khá hơn. Lắm gác hãy học hết tầm 12 hoặc còn học sứ học. Ngoài việc ngoại ảnh duyên dáng, ăn nói trôi chảy, MC còn thục xem cữ vì khách khứa ruột mực tàu quy hàng được có cách xử sự sao biếu khách khứa trực tính bằng lòng.

Phương là MC tại đơn quán hát cùng rau ở Bình nhánh, nói: "lắm ông ra quán, trực tính lựa chỗ ngồi nhất định, tiếp chuyện hòn, "vạc hỏa" cũng nhất định do vậy hồi ổng điện thoại, em nếu xếp đặt để lát ổng vào là nhiều bàn, nhiều nối viên phủ phục vụ thường xuyên. Nhiều ông tã lót tới thời thoả nhậu "tăng 1" ở đơn chỗ khác. Men sẵn trong suốt người, ổng quẫy đến bến". Tao hỏi: "quẫy là sao?". Phương lắc đầu: "thời ổng ấp ôm eo, rũ mông, mó đùi, bất trần thuật MC, nối hòn hoặc vạc hỏa".

Đưa tiễn tay chỉ sang một o "phạt hỏa" đứng gần đấy, Phương nói nối: "Ổng là khách khứa ruột của con Kim nào là nà". Theo lãi Kim thì mặc dầu quậy, song ông khách này rất dễ tính trong việc "lên bông", thậm chí "phạt hỏa" cố gắng một chũm đoá biếu đều biếu các lạc đánh, ổng cũng nhìn nhận là chuyện nhỏ! Minh, lạc tiến đánh organ, thuật: "có ông xỉn quá, lên hát cú đặng li giò, báo hại tao lũ theo muốn tắt hơi. Đã gắng ổng còn cự tao "đơn nốt bẻ cặp đừng biết" mà lại cũng trưng nhằm vô ban nhạc".

Nhiều bà khách khứa ngót nghét 50 tuổi, van Minh đàn bài "phân tay hoàng hông". Lũ dận lũ lại tía bốn lần cơ mà bả hả không vô xuể dịp. Hẳn là quê mặt đồng bạn đảng, bả con quay qua chửi Minh: "bệ! cỗ mi tính toán nhởi trui nhỉ? Nãy hiện giờ tao lên cận 200 nghìn tiền đoá rồi biết chả. Phường cà chớn". Ức đến ói tiết mà lại Minh giả dụ yên ổn vì nếu phản nghịch tương ứng lại thời thiết là cái Chắc vị lẽ ở đầu hàng nà, ban nhạc, "phân phát hỏa" giò được trả thù tốc, tuốt tuột sống vào tiền "lên bông" mực tàu khách khứa!

Nhiều gác tiếp chuyện hòn, "vạc hỏa" tại một dính dấp hát cùng nhau ở lối quang quẻ Trung, quận Gò vấp váp thỉnh thoảng hỉ tường thuật lại câu chuyện phắt đơn hát sĩ trong quy hàng, nhút nhát nhỡ bước vào sân khấu trong suốt y phục váy ngắn, áo thun đay nghiến lỗ thì ngay lập tức dính líu loạt khách khứa nhậu ồ lên kèm đồng những tiếng vỗ tay, huýt sáo inh ỏi.

Bài xích hát nhưng mà canh ca sĩ biểu đạt hôm ấy là bài "tình ái thôi xót xa". Vừa hát, o lỡ nhún nhảy đầm theo áp tống lạc. Đằng dưới, thực khách khứa vỗ tay, khỏ tớp khua đĩa, đập bàn ỏm tỏi um. Ca cận bán bài bác thời một thanh niên tay nạm "đoá" béng tràn cung mây lên cho, đồng thời kéo ghì gác ca sĩ vào sát người tôi rồi dứa búa xua. Chưa cả, anh mỗ ở thẳng lại sân khấu và "múa minh họa" phẳng cách lắc lư loạn xạ. Tức thời, tìm âm thanh hội thảo  trống rỗng trước sân khấu biến thành sàn dancing. Kiêng ném nam nữ, hay là nam nam, nữ nữ, con quay cuồng nhảy chuồn. Lắm ông chớ biết nhảy theo điệu giống, chỉ thấy chân đá, tay choán y như tập võ… Thiếu sa khiến lắm ném vừa khiêu vũ nhỡ nếu lét mắt dè kiêng do chớ may phải trúng đơn câu đá mực ông thì ngó như oan ức gia từ trên trời ơi đất hỡi lâm xuống!

Tuy rằng nhiên, đó chỉ là những chuyện vụn vặt. Nhiều mùa ẩu đả, thậm chấy đổ chặt đẹp vẫn xảy vào ở những dãy hát đồng nhau nhưng nguyên do phần nhiều là "con gà mỏ ác nhau tiếng gáy". Diệu tường thuật: "Bữa đấy, giò giả dụ là ngày cụm từ ông Chín "truất phế liệu" cho nên em ngồi đồng đơn bàn khác. Ai dè bán trên dưới ổng vô. Bắt gặp anh bên ven còn choàng tay ấp ủ vai em, phương diện ổng hầm hầm vì vậy em xin phép thuật sang trọng bàn cùng ổng. Rứa nhưng mà khách chả chịu. Họ nói "cỗ đờn anh không trung giàu tiền bo biếu em sao song em giả dụ qua đồng thằng kiền tươi cơ".

Thấy không trung khí căng thẳng, MC giả dụ đứng vào dàn xấp tuần cách nói nhỏ đồng những bởi khách trong suốt bàn mà lại Diệu còn ngồi, rằng "ông tươi tỉnh đó là… anh hụi cụm từ Diệu. Ổng đương bực mình do chuyện đả xơi chẳng hổng nhiều giống đâu". Giả dụ mệnh chung gần 10 phút, Diệu mới sang trọng đặng bàn ông Chín "phế truất liệu chừng" nhưng cái giá giả dụ làm bộ là Chín "phế liệu hồn" tối đấy chỉ uống 2 lon bia, không ca, không "lên bông", chứ "bo", đang bàn bên cơ van tính tiền, kèm theo li nói "thề nguyền chả bao bây giờ bước vô đây nữa".

Một chuyện khác, xảy vào tại một dây “ca cùng nhau” trên lối è Hưng tôn giáo, quận 1, TP HCM, ông T trong nhút nhát vừa nhậu vừa nhớ vẳng cổ thì xảy ra mâu thuẫn với hai que niên ở bàn phía mé. Lãi sang trọng tiếng lại, đơn trong suốt hai que niên nào sinh chết ông T rồi sau khi tỉnh giấc rượu, anh min đến kia quan tiền công an tự thú. Món, "vạc hỏa" tại đơn quán hát với nhau ở quận 3, tường thuật: "khi lắm bia, rượu ra, khách khứa rất dễ nổi xung. Em hẵng kiêng làm chứng kiến đơn người đăng ký hát nhưng mà bởi vì trước đấy hở có 4 người khác đăng ký do vậy MC nói nếu như chờ đợi. Thế là anh ta đồng bạn phái quậy cạ cách đập ly, đập vỏ chai bia, du đơm bàn thánh thần khiến khách khứa quăng quật chạy hết".

Tuy nhiên, đỗi thất kinh nhất mực nhiều cô gái "vạc hỏa" chẳng phải là chuyện bị bức uống bia, bị sờ mó năng khách khứa tiến đánh rau vì tranh giành gái gú, cơ mà là chuyện biếu vay nhẹ nhời. Món thuật: "đồ em mỗi đứa ít nhất phải có 3 cỗ xống áo thắng đổi thay, chưa kể giày dép, phấn sáp, rồi tiền mướn nhà, tiền thang uống, tiền xe cộ ấp ôm giả dụ không trung nhiều xe riêng, lại còn tiền xuể đôi khi gửi phai biếu gia ách".

Đồng những canh "phát hỏa" mới chân ướt chân tuyệt ra nghề nghiệp, chửa lắm khả năng trang bị tặng tôi thời con đàng ngắn nhất là vay mượn "tiền đứng" phải chớ muốn (năng chửa muốn nửa dâm). Ở một số mệnh quy hàng, vay mượn 1 triệu thì mỗi ngày giả dụ làm bộ 50 nghìn tiền lãi. Hôm nay nếu như "lốc", có chửa ra chiều đặt thời ngày mai, tiền vay mượn sẽ trở thành 1.050.000, và tiền lãi là 50.025 cùng. Bữa sau nếu như nhỉ "lốc" thời tiền vay mượn trở thành 1.100.000 và tiền lãi theo đó tăng lên.

Môn nói: "nên chi nhiều người vay mượn 1 triệu, ra điều tiền lãi suốt 3 tháng - tổng cọng là 4,5 triệu cơ mà hãy đang nợ nần vốn 1 triệu". Đương nếu như vay mượn tiền góp thì vay mượn 1 triệu, mỗi một ngày góp 120 nghìn. Hùn đủ 10 ngày là đoạn. Ngày nào là chẳng hùn, tiền lời sẽ phanh quýnh chung vào tiền nguyên nên nhiều canh vay mượn 1 triệu, mới hơn 1 tháng nghỉ phùng lên cận 2 triệu. Trui hỏi: "nếu như chứ vờ được thời sao?". Huê giải đáp: "thì chỉ lắm nước vứt về quê hay là dận tỉnh khác, chứ hãy ở Sài Gòn thì ô dù nhiều làm ở đâu thì chủ nợ trước sau cũng sẽ mò ra, tầng lớp xui sẽ xử xinh".

 

Ở có quán “ca đồng rau”, bông thẳng có sẵn tiền.

 

 3. tường thuật tự lúc các cơ quan chức năng gấp phép thuật cho những dây "hát với rau" xuể hoạt đụng, thời xỏ xiên như quận, huyện nào ở TP HCM cũng giàu loại ảnh nào. Ở đít dân cư bình phẩm trừng trị Đông, quận Bình Tân, tớ đếm nhằm giò dưới 6 dính - và hầu hết đều là những vấy thường thường bậc trung, tức là không lắm gian cách âm. Ở đụn vấp váp, nhai đơn canh "phân phát hỏa" nói có hơn chục dính dáng, còn ở các huyện ngoại thành như bình phẩm nhánh, Hóc món, Nhà bè, mỗi nơi bẩm cũng là 5, 7 dãy.

Qua hơn, nhiều dính dấp D. Trên lối Nguyễn Văn Trỗi, dọc T. Đàng Phổ quang quẻ, quận Tân Bình, đầu hàng G .Lối Điện Biên Phủ, quận 3 mà những chỗ nè, gái "phạt hỏa" chớ chen chân ra tốt vị nhẽ "đào" hạng dính còn dư thì cần hệt tới các canh. Để vấn khách khứa, mỗi một dính líu “ca đồng nhau” có đơn gùi cách riêng. Lắm dọc, tiếp chuyện viên, "vạc hỏa" rõ là những người 30, 40, thậm chấy 50 giai đoạn. Khách khứa hạng họ cũng là những người trạc tuổi ấy nên chi tiền "bông" khá bèo: 5 nghìn, đôi lót 2 nghìn cũng "lên đoá". Những dính líu nào, chủ đầu hàng tận dụng bình diện tuần, cơi nới thành sân khấu bởi vậy giàu lát, nghỉ là sự tra tấn tâm thần thính giác mực những hộ dân phụ cận mỗi lót chương đệ "hát cùng rau" bắt đầu.

Ở dãy ca cùng rau trên đàng Lam Sơn, quận Phú Nhuận, có tiếp tục viên, "phân phát hỏa" sẵn sàng bán dâm phải khách lắm nhu cầu. Mai, "phân phát hỏa" tại dính dáng nè, nói đồng tớ đơn cốc như một tín tiệm: "Anh cơ mà buộc xúc thời em… vặt nút thường xuyên". Điều đáng lưu ý là ở hồ hết các dính "ca với nhau", chả có bài nhạc này bị đòi là cấm.

Tại dọc X. Nằm trên một con đàng ở khu Bình trừng trị Đông, lát trui nhờ một o phục vụ đăng tải ký tặng tui bài xích "đứa ở lại Charlie" - là bài bác ca cụm từ Trần Thiện thanh, tụng ca trung lố nhảy dù Việt trai quýnh quáng hòa Nguyễn ách biểu bị pháo binh hát bội giải phóng văng từ trần tại đồi Charlie, Tân Cảnh, Kon Tum - hiện hở nằm trong suốt danh trang mục cấm phổ quát, lưu hành thời chỉ vài phút sau đấy, ban nhạc hử "tưng tứng tưng", đương trên màn hình quây tính tình xuất hiện thời ngay dòng chữ viết "Anh hỡi anh ở lại Charlie".

Hỏi o MC, o cho biết: "khách ra đề nghị hát bài bác gì đó mà lại quy hàng đừng có thì bận sau khách khứa chả tới nữa vì vậy ơ biết là bị cấm, đờn em đã nếu như liều". Có chửa trần thuật có do khách hồi hương lên hát, gia tộc ca nhạc chế với nhời nhẽ lắm nhát rất thô lỗ. Linh nói: "vậy mà những bài hát đấy lại nổi vỗ tay, "lên bông" rất nhiều mới kè", và canh hỏi tao: "Anh biết bài "Tàu đêm năm cũ" không trung?". Tớ gật đầu, thiêng liêng nói nối: "bài xích này họ chế vách bài "tên 3 tay", rồi o ghé tai vạ mình, hát bé. Mới chỉ nhai củng đầu ôi thôi, tao vẫn rắc linh hồn vì chưng ngơi thô lỗ tới mực tàu chẳng đương lắm dạng thô tục hơn nổi nữa.

Thực tế song nói, "hát với nhau" hoẵng lại cho giàu người cảm giác thoải mái, thư từ giãn sau những giờ khắc bít tất tay bởi cơm áo gạo tiền, là chốn xả stress và cũng là nơi phanh nhiều khách khứa nhậu nhẹt "khoe khoang" giọng ca mức tớ vị nhiều người ca rất năng - thậm chấy đang năng hơn đơn mạng hát sĩ nhằm lên nhờ vả tạo ra những scandal quỷ quái chiêu, dị hợm. Nhưng bên cạnh đấy, đẩn chứa sau hắn là khá nhiều bợt như mại dâm, bảo kê, cho vay nặng lãi… nên xem ra, nó na ná như một loại hình giao lưu văn hóa đã biến tướng, chưa kể phần nhiều những quán "hát với nhau" mà tôi đi thực tiễn, các cô "phát hỏa" không có hiệp đồng lao động đã đành, mà nhiều tiếp viên cũng 3 không: Không hiệp đồng lao động, không bảo hiểm từng lớp, không bảo hiểm y tế chứ nói gì đến bảo hiểm thất nghiệp…

Do vậy, những xô chứa chấp bên sau sân khấu "ca đồng nhau" hẵng là đơn bài xích dóm nan áp điệu vị lẽ tê quan tiền chức hay chỉ có dạng xử phân phát hành ta chính phứt những mùa việc "tốt", như viên chức chả hiệp đồng, ca nhạc cấm, dãy điện thoại cũ  giò đủ ánh sáng, tiếng ồn quá ngữ và mở cửa quá hiện thời quy toan cơ mà thôi…

0 nhận xét:

Best Blogspot Templates 2013