phone: +420 776 223 443
e-mail: support@londoncreative.co.uk

Thoả giàu HTC One, sao còn “sinh ra” Butterfly S

Xin “mượn ý” cốp nói nức danh thứ Chu đả khảm trong suốt truyện Tam Quốc nhằm nói béng hai mẫu ta điện thoại cao vội nhất hiện thứ HTC. quả thật, có người khó lý điệu tại sao nhà sinh sản đài hoa Loan nhằm có kỳ vẳng ra HTC One song đương sinh sản thêm mẫu ta điện thoại nhiều có chấm xuể hơn như Butterfly S.

Trước khi HTC One ra mắt, nhà sản xuất Đài Loan đã giới thiệu smartphone đầu tiên trang bị màn hình Full HD mang tên Butterfly. Nhưng mẫu điện thoại này đã nhanh chóng bị lãng quên khi HTC One ra đời với nhiều tính năng nổi trội. Không ít chuyên gia đánh giá: Butterfly là nước cờ mà HTC muốn đi để giành sự chú ý và danh tiếng chứ không đặt nặng về kinh doanh.
Tưởng như dòng Butterfly sẽ bị HTC lãng quên, thì nhà sản xuất này lại giới thiệu thêm phiên bản “S”. Trước động thái này, nhiều ý kiến cho rằng: Do thiết kế dòng Butterfly rất đẹp, nên HTC không muốn lãng phí. Vì thế, nhà sản xuất Đài Long muốn tiếp tục đưa ra sản phẩm mới. Nhưng vấn đề chính lại là Butterfly S còn mãnh mẽ hơn cả sản phẩm chủ lực HTC One. cầm Butterfly S sẽ được hãng định vị ở đâu?
Khi điểm lại những thông số kỹ thuật Butterfly S và HTC One sẽ thấy Butterfly S có phần nổi trội hơn: từ chip xử lý hơn xung nhịp, pin lớn hơn 40% đến màn hình rộng hơn 0,3inch. Butterfly S cũng có cả cảm biến UltraPixel và loa ngoài BoomSound như người anh em. Nếu phải nói về sự thua kém, thì chỉ là Butterfly S sử dụng vỏ nhựa cầm vì nhôm nguyên khối và giá bán cao hơn mà thôi.
Sức mạnh của Butterfly S không chỉ hơn HTC One trên “giấy” mà cả trên thực tế. Điều này đã được kiểm chứng ở các bài kiểm tra dưới đây:
Butterfly S ở bên trái. HTC One ở bên phải
Vì thế, nhiều người ủng hộ HTC tỏ ra không đồng tình với sự có mặt của Butterfly S. Trong khi đó, không ít nguồn tin cho rằng: HTC sẽ sớm giới thiệu phiên bản phablet thuộc dòng One mang tênMaxtích hợp màn hình 5,9inch và chip Snapdragon 800 thuộc hàng mạnh nhất hiện nay. cầm nên, những người muốn có thiết bị với màn hình rộng hẳn sẽ chờ đợi phablet này hơn là mua Butterfly S ở thời điểm này.
Hầu hết người dùng đều phân vân giữa việc lựa chọn HTC One tiêu chuẩn và Butterfly S. Với nhiều người, việc bỏ thêm 100 USD để rước về Butterfly S là chuyện hoàn toàn có thể. cầm, sự tồn tại của HTC One không còn ý nghĩa quyết định như dự tính ban đầu của nhà sản xuất. Ít giàu, hai sản phẩm đồng hãng nà cũng dẫm lên chân nhau. dẫu sản phẩm nào là yếu ráng, thì HTC cũng gặp bất lợi.
Butterfly S hử thắng bán ở một mệnh thị dài. Việc doanh mệnh HTC One bị ảnh hưởng là điều dễ thấy. Điều đó đòi hỏi HTC cần giàu chiến lược tinh hơn chạy cạc dòng sản phẩm mực gia tộc.

0 nhận xét:

Best Blogspot Templates 2013